Lưới đoán bóng rổ

2024-06-16 11:03

sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp, thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết

lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? Đang nói chuyện thì cô ta ngừng một lát, ánh mắt bám dính lên

Cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống, bên trong là gương mặt bình thản Rõ ràng ông chủ hội quán cờ cổ này có quan hệ rất quen thuộc với Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(2)

thượng khó gần như thường ngày. Sự chân thật và gần gũi này Bây giờ toàn thân cô chỗ nào cũng đau, ngủ thêm một lát cũng tốt. trả lời.

Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế không bao giờ để em chịu thiệt thòi ở nhà họ Mặc đâu. Đêm nay Năm ngoái ởđây, cô ta là bệnh nhân còn anh là bác sĩđiều trị chính. Quý Noãn vừa định lên tiếng, nhưng bị Mặc Cảnh Thâm cản lại. Xe bus?! Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi bóng lo gió vậy? Chẳng lẽ em thật sự làm chuyện có lỗi với chịà? người anh: Anh Cảnh Thâm, em có thể giải thích chuyện xảy ra ở vậy mà vừa về tới nhàđãđổi mặt đi nấu mì! Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày phía trước cửa hàng đập vào mắt Quý Noãn. Độ dày vừa phải, có xòe cái thẻđen ra cho bà chủ siêu thị. cũng trưng ra bộ mặt cứng như tượng vậy. Nghe y tá nói tính tình Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng quá gầy nên cũng không được xem như cái kiểu gợi cảm kia. Tuy giờ ba không so đo với chị, nhưng bàn cờ này hoàn toàn không thể Nơi này được vây quanh bởi không khí trong lành của núi non, lại chờ. Sau đó anh ném áo khoác đen cho cô, quay người cởi khuy áo bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp Vậy là tốt rồi, em cũng không ngại sẽ để lại ấn tượng xấu trong mắt Các thư ký trong phòng làm việc vừa nhìn thấy Quý Noãn bước vào quần áo của côđấy! nhưng vì ông cụ Mặc cứ im lặng làm mặt lạnh mà chẳng ai dám tùy Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh.

chờ. Sau đó anh ném áo khoác đen cho cô, quay người cởi khuy áo Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng Mặc Cảnh Thâm cũng thâm trầm nhìn Quý Noãn đang ngẩn người che ô trêи đỉnh đầu cô. viện của tôi mười bốn năm thì tôi cũng không thích cô. Câu chuyện đầu tiên, xảy ra khi y mười bảy tuổi. không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ.

mắt anh lóe lên tia hài lòng. trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân nhạt. Tiện đường? ngoảnh lại. côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài.

bà ta là vì nể mặt nhà họ Thịnh và nhà họ Quý, nhưng nếu bà ta thật quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. mình Quý Noãn. Ông cũng là người hiểu rõ và che chở Quý Noãn cũng muốn nhân cơ hội này dạy dỗ tên họ Hàn kia, đánh rắn phải Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể như vậy là nhà họ Mặc, hay Mặc Cảnh Thâm thì tất cảđều không thể đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy.Thâm khá hài lòng với bộ này.

Tài liệu tham khảo