Bóng rổ thắng, hòa và thua

2024-06-17 22:32

Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, không buông tay. cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào.

Khóa cửa làm gì? Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn

Noãn tò mò hỏi. Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô.

đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. Cửa phòng đóng rầm lại!

Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. đã về rồi sao? Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc thấy đúng không? xe cũng còn có vài chỗ ngồi. Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? Noãn, sống chết cũng không chịu buông. Nguồn: EbookTruyen.VN Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc trớn rồi.

bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân sinh ở hội quán cờ cổ. muốn ngồi dậy.

Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn

Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. chút nào Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị nhiêu tiền thì có thể bán? Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt,phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật

Tài liệu tham khảo