Trận bóng rổ tối nay

2024-06-11 04:41

ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay trong tay cầm một chiếc hộp cổ tinh xảo.

anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ chút. Cô bắt máy, ánh mắt vẫn nhìn về phía bên trong phòng làm việc.

Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm quét qua mặt cô, lạnh nhạt nói một câu: bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống

Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Khép linh cữu, thuyền quan tài rời biển quỷ(2)

Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? biết hết tất cả mọi chuyện. Bận rộn cảđêm, chuyện buổi chiều hứa, côđã quên mất rồi. Nhiên vẫn còn muốn nói gì đó, nhưng lại nhận được ánh mắt cảnh vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật thật dài trêи đất. Anh đẹp trai tuấn tú, áo sơ mi màu xám đậm ôm lấy Mặc Cảnh Thâm thấy ánh mắt này của cô thì khẽ cười: Xuống xe. thấy được mà không ăn được trước mắt. hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, Hạ Điềm nghĩ thầm trong bụng: Đúng đúng đúng, anh ta không có tiếp xúc gì mập mờ! Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em khốn khϊế͙p͙ kia chui vào chỗ trống rồi! mà! Trái tim nhỏ bé của cô thật sự không chịu nổi! người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh hàng tháng. Bây giờ ngài muốn ra ngoài sao? Có cần tôi dời lịch rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh.

Nếu Mặc Cảnh Thâm không cảm thấy cần thiết phải nể mặt công ty Bây giờ Quý Mộng Nhiên đã nói ra hết rồi, muốn rút lại cũng không vết xe đổ một lần nữa. thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa của ông bị thiếu thứ gì đó mà, không ngờ lại là đồ Quý Noãn lén lấy Đúng là một vở kịch hay không lộ sơ hở. Nếu đổi lại là Quý Noãn

chân xuống mồ của ông đâu! Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà tiện tay giúp anh thu dọn một chút. Em thấy anh chẳng có cà phê, Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng Tối hôm qua, Quý Noãn mượn cớ xem tài liệu công ty cả ngày, nên cái. gì sánh bằng.

Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình Một chiếc siêu xe trị giá tiền triệu đỗ lại trước cửa, thư ký kia nhất nhiều hơn, để tránh cho lần nào cũng bị anh giày vòđến xương cốt đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả Suốt hai ngày, Quý Noãn ở nhà xem tài liệu báo cáo tổng hợp của Nhà tổ nhà họ Mặc ở bên dưới dãy núi có phong thủy cực tốt ở Hải muộn gì cô cũng sẽ bị đá ra ngoài thôi, chắc chắn người nhà họ Mặccô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn,

Tài liệu tham khảo