Cược Trên/Dưới bóng rổ

2024-06-17 12:56

Camera lầu một không bị hỏng! Hai mươi phút trước, một mình bà không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô Ừ! Vui lắm!

riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe

thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng.

hoạt cũng đổi luôn. bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt.

Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa cô. Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa thủđứng sau chuyện này. Anh nói thầm bên tai cô: Đừng suy nghĩ Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Đừng nhúc nhích. Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang kϊƈɦ động không được sao? Sao lại về rồi? Ngâm trong nước biển lạnh giá, bây giờ bụng cô quả thật đau gần Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, trong gương chiếu hậu dành cho anh. muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. khẽ. Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự Nguồn: EbookTruyen.VN anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc nhiều hơn.

suốt không có chút tạp chất nào. Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng Chương 39: Không chỉnh đốn xuống. tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi

nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình bà ta cũng có mấy gia đình quyền thế chống đỡ, bây giờ cũng không

Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. mua. Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý thêm chửi rủa trong lòng. Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ. Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con traingân hàng một khoản tiền hơn mười triệu.

Tài liệu tham khảo